Kế toán bán hàng

    24/12/2016

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí:             KẾ TOÁN BÁN HÀNG/ACCOUNTANT  

Bộ phận:        KẾ TOÁN / ACCOUNTING

Báo cáo cho:  Kế toán trưởng/ Giám đốc

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, tiếp nhận, kiểm tra chứng từ và lập báo cáo xin duyệt chi;
  • Theo dõi tiền về tài khoản, đối chiếu các khoản thu với kế toán công nợ;
  • Quản lý quỹ, thực hiện thu, chi và hoàn thiện chứng từ trong ngày;
  • Thu công nợ khách hàng thanh toán bằng tiền mặt;
  • Làm báo cáo công nợ hàng tháng;
  • Kiểm tra thông tin khách hàng (khả năng thanh toán, độ tin cậy) trước khi mở code khách hàng;
  • Kiểm tra đơn giá của sale trên phần mềm;
  • Theo dõi, lưu trữ  hợp đồng của khách hàng, kiểm tra đối chiếu chính sách bán hàng từ bộ phận sale;
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
  • Làm các báo cáo số liệu khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Vị trí tuyển dụng tại 81 Xuân Diệu, Hà Nội 

Yêu cầu kỹ năng

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán;
  • Có khả năng làm việc độc lập;
  • Sử dụng tốt phần mềm kế toán của Fast, Misa…
  • Có tinh thần chịu được khó khăn, tính trung thực chăm chỉ;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Có khả năng xử lý công việc linh động, không cứng nhắc;
  • Hiểu việc và nắm bắt công việc nhanh;
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
  • Chịu được áp lực công việc cao;

Yêu cầu kinh nghiệm

  • Có từ 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán;
  • Ưu tiên đã từng làm Kế toán trong lĩnh vực kinh doanh.

Yêu cầu học vấn/ bằng cấp

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán;
  • Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint…
  • Khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh;

Quyền lợi/ phúc lợi

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
  • Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
  • Tháng lương thứ 13;
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
  • Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty;
     

Những ứng viên đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên vui lòng gửi CV ứng tuyển qua mail: linh.phi@daloc.vn (Ms.Linh) – hoặc liên hệ: 04. 3826 2076

Công ty TNHH Đa Lộc là một trong hai nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp hàng đầu ở Việt Nam các loại thực phẩm, đồ uống có cồn (rượu vang, rượu mạnh, rượu mùi) và không có cồn (nước khoáng, nước quả ép). Công ty hoạt động trên phạm vi toàn quốc với 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, và Hồ Chí Minh. Hiện nay công ty đang xúc tiến mở thêm các văn phòng ở Nha Trang và Phú Quốc.

Được thành lập năm 1995, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng, công ty đã xây dựng được chỗ đứng uy tín trên thị trường và tạo được một môi trường làm việc quốc tế, cạnh tranh lành mạnh. Khách hàng của chúng tôi là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, hãng hàng không tốt nhất tại Việt Nam.

Nhân viên tại công ty chúng tôi hiện nay bao gồm người Việt Nam và các lao động nước ngoài đến từ các quốc tịch khách nhau: Anh, Pháp, Mỹ, Ý…

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ NHÂN VIÊN CỦA CHÚNG TÔI CẠNH TRANH VỚI CÁC CÔNG TY TỐT NHẤT Ở VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LUÔN CỐ GẮNG XÂY DỰNG MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC VIỆT NAM VỚI TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ.

Quy mô Công ty: 100-499.

Mọi chi tiết xin xem trên trang web của công ty: WWW.DALOC.VN

Bình luận

Nhận tin khuyến mại

Fanpage shop